Cài đặt Windows 10 không cần tài khoản Microsoft


Cài đặt Windows 10 cũng giống như Windows 8 là bạn sẻ trải qua bước đăng nhập bằng tài khoản Microsoft và một số tài khoản bạn có thể đăng nhập là MSN, Outlook.com, Hotmail và Live email đều thuộc của Microsoft nếu có thì bạn chỉ cần đăng nhập và cài đặt bình thường còn nếu bạn chưa có thì có thể bỏ qua bước đăng nhập tài khoản bằng cách dưới đây.

Lợi ích khi có tài khoản Microsoft

Tất nhiên lợi ích trước mắt là bạn có thể đăng nhập vào Windows một cách dễ dàng và với tài khoản Microsoft, bạn có thể dễ dàng đồng bộ các thiết lập của Windows và các cài đặt tài khoản của bạn trên máy tính. Ví dụ, một tài khoản Microsoft cho phép bạn đồng bộ hóa mật khẩu của bạn được lưu trên trình duyệt Edge và thiết lập cá nhân khác trên máy tính của bạn trên Windows 10. Ngoài ra, bạn sẽ có thể tải về và cài đặt các ứng dụng từ Windows Store chính thức.
Rất nhiều người dùng không quan tâm việc tải các ứng dụng từ Cửa hàng cũng không muốn đồng bộ hóa và sao lưu các thiết lập tài khoản. Đối với những người dùng không quan tâm đến một tài khoản Microsoft, có một cách để cài đặt Windows 10 mà không cần tài khoản Microsoft và tạo một tài khoản người dùng cục bộ trong Windows 10.

Cài đặt Windows 10 không có tài khoản Microsoft

Dưới đây là cách để tạo ra một tài khoản người dùng cục bộ khi cài đặt hoặc nâng cấp Windows 10 mà không có một tài khoản Microsoft.
Bước 1: Vào giai đoạn cuối của quá trình cài đặt hoặc quá trình nâng cấp, bạn sẽ thấy màn hình sau đây bạn sẽ được yêu cầu nhập ID tài khoản và mật khẩu của Microsoft.
Cài đặt windows 10 không cần tài khoản Microsoft
Bước 2: Để tạo một tài khoản người dùng và sử dụng Windows 10 mà không cần tài khoản Microsoft, chỉ cần nhấp vào tùy chọn “Skip this step”
Bước 3: Trong màn hình tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu để thiết lập một tài khoản người dùng cục bộ bằng cách gõ tên cho tài khoản của bạn + mật khẩu kèm theo.
Tài khoản cục bộ Windows 10
Sau khi nhập tên cho tài khoản cục bộ và gõ một mật khẩu để bảo vệ tài khoản, nhấp vào Next để tiếp tục cài đặt hoặc nâng cấp.
Chỉ như vậy là bạn sẻ bỏ qua được bước đăng nhập vào windows bằng tài khoản MS khi cài đặt Windows rồi. Hãy theo dõi TTV để nhận các bài viết mới nhất.

Share on Google Plus

Giới thiệu đôi chút. Hơi ít nói nhưng được cái vui tính. Đam mê các kiến thức về CNTT. Mình lập ra trang này là 1 phần ghi lại những gì mình đã trải nghiệm về CNTT từ khi mình làm tới nay...Luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức mà bản thân tích lũy được. Xin chào các bạn, mình là Đinh Đồng Tuấn. Mong nhận được sự góp ý của tất cả các bạn ! Xin cảm ơn!

    You Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét