Phần mềm kiểm tra mức độ security của Ứng dụng Web


Website của bạn có thể bị hack không? Tôi nghĩ đó là câu hỏi chung cho những nhà quản trị mạng đang quan tâm đến mức độ an toàn của website trên Internet. Nếu bạn không phải là một nhà security “cừ khôi” để có thể tự kiểm tra website của mình thì bạn có thể dùng phần mềm Acunetix Web Vulnerability Scanner để thực hiện điều đó một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
Phần mềm này sẽ thực hiện công việc tự động kiểm tra các lỗi về: các link bị lỗi, version của server, lỗi CGI, sql injection, … từ đó đưa ra những cảnh báo tùy theo mức độ lỗi và hơn thế nữa là chương trình còn cung cấp các tài liệu tương ứng dùng để sửa các lỗi đó. 
Bạn có thể tải  trial miễn phí tại trang chủ http://www.acunetix.com/
Với bản trial 3.0 bạn chỉ có thể kiểm tra qua trang demo của acunetix, còn với bản trial 2.0 bạn có thể kiểm tra một website tùy ý, download trực tiếp bản 2.0 tại địa chỉ: http://www.acunetix.com/vulnerability-scanner/download.php hoặc download tại đây

Email: 
dinhdongtuan@gmail.com
Share on Google Plus

Giới thiệu đôi chút. Hơi ít nói nhưng được cái vui tính. Đam mê các kiến thức về CNTT. Mình lập ra trang này là 1 phần ghi lại những gì mình đã trải nghiệm về CNTT từ khi mình làm tới nay...Luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức mà bản thân tích lũy được. Xin chào các bạn, mình là Đinh Đồng Tuấn. Mong nhận được sự góp ý của tất cả các bạn ! Xin cảm ơn!

    You Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét