Thiết bị thông minh biến xe đạp thành xe đạp điện trong 30 giây

 Công ty Livall, có trụ sở tại thành phố Thâm Quyến của Trung Quốc đã phát triển thiết bị thông minh có tên PikaBoost giúp biến đổi xe đạp bình thường thành xe đạp điện chỉ trong vòng 30 giây với thao tác vô cùng đơn giản.

Thiết bị thông minh có tên PikaBoost giúp biến đổi xe đạp bình thường thành xe đạp điện

Thiết bị PikaBoost gồm một ngăn chứa pin, cảm biến, vi mạch điều khiển và bánh xe ma sát.

Khi gắn thiết bị vào xe đạp thường, bánh xe ma sát của PikaBoost sẽ truyền động năng cho bánh sau của xe đạp, nhằm trợ lực cho người dùng khi đạp.

PikaBoost được thiết kế gọn nhẹ để mang theo trong balo và phù hợp với hầu hết loại xe đạp. Thao tác lắp thiết bị PikaBoost để biến chiếc xe đạp thường thành xe đạp điện chỉ tốn 30 giây.

Đại diện Công ty Livall cho biết, PikaBoost cho phép bạn vừa có một chiếc xe đạp thông thường để luyện tập sức khỏe vừa có một chiếc xe đạp điện khi cần.

PikaBoost


Thiết bị PikaBoost được tích hợp các cảm biến có khả năng thích ứng thông minh với địa hình và lực đạp của người điều khiển xe, có thể theo dõi trạng thái của xe đạp trong thời gian thực, từ đó điều chỉnh công suất đầu ra để đáp ứng với độ dốc và địa hình phía trước.

Những tính năng thông minh này giúp PikaBoost có thể phát hiện va chạm trong thời gian thực và ngay lập tức dừng bánh sau của xe nhằm giảm tốc độ giúp giữ an toàn cho người sử dụng.

PikaBoost không chỉ hỗ trợ đạp xe mà còn được tích hợp cổng USB giúp người dùng sạc các thiết bị điện tử khác. Thiết bị này hoạt động nhờ loại pin lithium và có thể được thay thế khi hết tuổi thọ.

Thiết bị PikaBoost hiện đang được bán trên nền tảng gọi vốn cộng đồng Kickstarter với giá 299 USD/chiếc.

Share on Google Plus

Giới thiệu đôi chút. Hơi ít nói nhưng được cái vui tính. Đam mê các kiến thức về CNTT. Mình lập ra trang này là 1 phần ghi lại những gì mình đã trải nghiệm về CNTT từ khi mình làm tới nay...Luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức mà bản thân tích lũy được. Xin chào các bạn, mình là Đinh Đồng Tuấn. Mong nhận được sự góp ý của tất cả các bạn ! Xin cảm ơn!

    You Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét