Bảo trì cáp quang biển AAG, truy cập Internet quốc tế bị ảnh hưởng

Theo dự kiến việc bảo trì tuyến cáp quang biển AAG sẽ phải mất đến 10 ngày, trong thời gian này việc truy cập Internet quốc tế bị ảnh hưởng.



AAG vẫn hoạt động chập chờn trong những ngày qua, khiến việc truy cập vào các dịch vụ quốc tế không ổn định tại một vài thời điểm.

Giám đốc VNPT-i ông Lâm Quốc Cường cho biết, tuyến cáp quang biển AAG hoạt động chập chờn trong những ngày qua, khiến việc truy cập vào các dịch vụ quốc tế không ổn định tại một vài thời điểm. để khắc phục dứt điểm tình trạng này, ban điều hành tuyến cáp đang lên kế hoạch tạm ngưng AAG để sửa chữa. Việc tu bổ lại hệ thống này sẽ bắt đầu từ ngày 7/6 và kéo dài khoảng 10 ngày.  

Như vậy, trong khoảng thời gian tuyến cáp ngưng hoạt động, truy cập Internet tại Việt Nam đi quốc tế sẽ bị ảnh hưởng. Các nhà cung cấp dịch vụ trong nước sẽ chuyển hướng truy cập, thuê thêm các tuyến cáp trên đất liền để bù đắp tạm thời lưu lượng bị mất. 

theo Zing
Share on Google Plus

Giới thiệu đôi chút. Hơi ít nói nhưng được cái vui tính. Đam mê các kiến thức về CNTT. Mình lập ra trang này là 1 phần ghi lại những gì mình đã trải nghiệm về CNTT từ khi mình làm tới nay...Luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức mà bản thân tích lũy được. Xin chào các bạn, mình là Đinh Đồng Tuấn. Mong nhận được sự góp ý của tất cả các bạn ! Xin cảm ơn!

    You Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét