Hướng dẫn tạo website cá nhân

Hướng dẫn tạo website cá nhân
Bạn muốn lưu giữ mãi mãi những khoảnh khắc tuyệt vời của mình và người thân qua trang blog cá nhân hay những bức ảnh?Bạn muốn khẳng định dấu ấn cá nhân của mình qua những trang blog đầy màu sắc? Hãy cùng bắt đầu bằng việc tạo website cá nhân cực độc đáo cho riêng mình ngay bây giờ cùng Siêu Web.
Sau khi đăng kí tài khoản tại Siêu Web, bạn chọn web cá nhân và chọn một giao diện mà bạn muốn tạo website.
Thay đổi giao diện cho website để phù hợp với cá tính của mình

TẠO TRANG CHỦ MANG DẤU ẤN CÁ NHÂN

Trang chủ được xem như là “cái nhìn đầu tiên” của mỗi khách khi tới thăm quan website của bạn. Vì thế, việc tạo cho mình một trang chủ mang đậm dấu ấn bản thân là điều cực kì quan trọng để thể hiện cá tính của chính mình.
một web cá nhân ấn tượng
Trang chủ web cá nhân ấn tượng

GIỚI THIỆU

Ngoài những thông tin cơ bản hiển thị ở trang chủ, thì trang “Giới thiệu” cũng là điểm nhấn cho trang cá nhân của bạn. Thông thường phần giới thiệu là phần trình bày chi tiết bạn là ai, bạn làm gì…vv.. Bạn hãy cho mọi người biết về mình theo cách riêng của bạn bằng cách chỉnh sửa thêm bớt các nội dung đã có sẵn ở trang này. Trang “Giới thiệu” chính là CV sẽ giúp bạn giới thiệu khả năng của bản thân một cách độc đáo (đặc biệt khi bạn muốn các nhà tuyển dụng biết về website của bạn)
Resume
Phần giới thiệu bản thân bằng một Resume

ALBUM ẢNH

Trang web cá nhân là nơi lưu giữ mọi khoảng khắc tuyệt vời của bạn. Thông qua những bức ảnh, bạn cũng có thể chia sẻ và truyền đạt những thông điệp tới tất cả mọi người. Siêu Web cho phép website của bạn thêm ảnh, hoặc gallery ảnh vào trang của mình dễ dàng thông qua các ô tính năng.
Để có thể thêm ảnh vào website của mình, bạn có thể thực hiện các bước như sau:
  • Click chuột vào danh mục “Ảnh” trên thanh menu
  • Thêm bớt ảnh theo hướng dẫn. Để xóa ảnh của trang web mẫu, bạn click vào dấu "x" hủy bỏ ảnh đó đi.
web cá nhân
  • Nếu bạn muốn thêm ảnh vào album chỉ cần click "Chọn file" và tải chọn tải ảnh lên từ máy tính của bạn. Sau khi tải lên, bạn click vào ảnh đó và chọn hiển thị.

BLOG

Blog là nơi bạn có thể gửi gắm tới mọi người những tâm sự hay chia sẻ, hoặc đơn giản là nơi để bạn bày tỏ quan điểm cá nhân của mình thông qua những dòng kí bút.
blog cá nhân
Trang blog là nơi để bạn chia sẻ tâm trạng, thông tin với mọi người
Để tạo blog, bạn thực hiện các thao tác sau:
  1. Click vào mục “Blog” trên thanh menu
  2. Chọn "Quản lý danh mục blog" hoặc " Thêm bài viết mới"
  3. Chỉnh sửa nội dung blog: Bạn click vào blog mà bạn muốn sửa rồi nhấn “Chỉnh sửa” để chỉnh sửa nội dung. Nếu bạn muốn đa dạng blog của mình, hãy kéo các ô tính năng phía dưới chèn vào nội dung blog.
  4. Nhấn lưu blog bạn vừa tạo
blog cá nhân
Chỉnh sửa danh mục và nội dung blog

SLIDER

Slider( hiểu một cách đơn giản là một hệ thống file ảnh chạy tự động hiển thị trên website) sẽ làm cho website của bạn thêm ấn tượng. Để có 1 slider ảnh vào vị trí mà bạn muốn trên website, bạn chỉ cần làm các bước sau:
slider
Cách thêm slider vào website của bạn
  1. Nếu website mẫu bạn chọn chưa có slider ở vị trí bạn muốn thì bạn có thể kéo ô tính năng “slider” ở dưới lên vị trí mà bạn muốn.
  2. Chọn file ảnh cho từng slider (với gói miễn phí thì bạn chỉ tạo được 3 slider, còn với gói nâng cấp thì số lượng ảnh trong slider sẽ không hạn chế). Bạn có thể chọn ảnh từ máy tính hoặc ảnh có sẵn.
  3. Chỉnh sửa, căn chỉnh vị trí của ảnh cho phù hợp.
  4. Nhấn lưu khi hoàn thành mỗi slider.
Chúc bạn tạo thành công trang web mang dấu ấn riêng độc đáo của mình với Đinh Đồng Tuấn. Niềm vui của bạn là thành công của Đinh Đồng Tuấn.
Share on Google Plus

Giới thiệu đôi chút. Hơi ít nói nhưng được cái vui tính. Đam mê các kiến thức về CNTT. Mình lập ra trang này là 1 phần ghi lại những gì mình đã trải nghiệm về CNTT từ khi mình làm tới nay...Luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức mà bản thân tích lũy được. Xin chào các bạn, mình là Đinh Đồng Tuấn. Mong nhận được sự góp ý của tất cả các bạn ! Xin cảm ơn!

    You Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét