Cách chụp ảnh màn hình ở iphone.

Cách chụp ảnh màn hình ở iphone.


            Iphone là chiếc điện thoại năng động, thời trang, thông minh sành điệu và vô cùng hữu ích, nó hầu như có đầy đủ tất cả các chức năng của một chiếc máy điện thoại thông minh ngày nay và hơn hết nó còn là một bản sao thu nhỏ của một chiếc máy tính cồng kềnh, hay một chiếc máy tính bảng tiện dụng, dường như không có gì mà chiếc điện thoại iphone nhỏ bé nhưng sành điệu và cực kỳ hiện đại của bạn không làm được.
            Từ những thao tác đơn giản như nghe gọi, nhắn tin cho đến việc truy cập internet, soạn thảo văn bản, chỉnh sửa ảnh, sử dụng các trang mạng xã hội … không có gì là quá sức đối với chiếc iphone sành điệu của bạn cả, nhưng còn việc chụp ảnh màn hình thì sao?
            Đối với một chiếc máy tính với một vài thao tác vô cùng đơn giản bạn có thể ghi lại cho bản thân mình những gì mà tại thời điểm này màn hình máy tính của bạn đang hiển thị, những văn bản quan trọng, những tin nhắn trên mạng xã hội, hay đơn giản là những tin tức quan trọng bạn tìm thấy trên internet mà bạn muốn lưu giữ hoàn toà có thể giữu lại trên máy tính của bạn, với iphone thì sao, liệu chiếc điện thoại iphone của bạn thì sao? Vâng, chiếc iphone của bạn cũng có thể thực hiện điều này một cách vô cùng đơn giản. Vậy làm thế nào để chụp ảnh màn hình iphone ?

            Bạn nhận được một tin nhắn thú vị, bạn muốn chia sẻ nó với mọi người, phải làm thế nào đây? Đơn giản là hãy chụp lại tin nhắn đó và chia sẻ với bạn bè qua các trang mạng xã hội để mọi người cùng vui vẻ với bạn.

            Trên iphone chỉ có một nút hiển thị duy nhất trên bề mặt máy được gọi là nút Home, đơn giản bạn chỉ cần sử dụng nút home này, ấn giữ và đồng thời bấm nút nguồn của máy, hãy nhớ thực hiện bấm hai nút này đồng thời cùng một lúc nhé, ấn giữ khoảng vài giây bao giờ bạn nghe thấy tiếng chụp của máy là bạn đã thành công rồi, sau khi chụp ảnh của bạn sẽ được máy tự động lưu trong ứng dụng Photos của cuộn camera trong iPhone 4s, 5....


            Vậy là chỉ với một bước không thể đơn giản hơn bạn đã có thể lưu giữ lại những tin nhắn, những văn bản, hình ảnh hoặc những tin tức thú vị mà bạn tìm thấy hay đơn giản là những gì mình thích trên chiếc điện thoại iphone 4, 4s... rồi, bạn đã biết làm thế nào để chụp ảnh màn hình iphone rồi phải không nào, hãy thực hiện ngay thao tác đơn giản này để chia sẽ những hình ảnh thú vị và độc đáo được bạn chụp lại ngay trên chính chiếc điện thoại của mình ngay thôi.
Share on Google Plus

Giới thiệu đôi chút. Hơi ít nói nhưng được cái vui tính. Đam mê các kiến thức về CNTT. Mình lập ra trang này là 1 phần ghi lại những gì mình đã trải nghiệm về CNTT từ khi mình làm tới nay...Luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức mà bản thân tích lũy được. Xin chào các bạn, mình là Đinh Đồng Tuấn. Mong nhận được sự góp ý của tất cả các bạn ! Xin cảm ơn!

    You Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét